• Miền Nam: 0942 83 25 38
  • Miền Trung: 0901 99 61 88
  • Miền Bắc: 0862 21 21 38

Tài khoản

  • Giỏ hàng
  • Thanh toán
  • Tài khoản
Thiết bị TPP

0

Giỏ Hàng: 0 ₫

Có 0 sản phẩm trong giỏ hàng
Tổng cộng: 0 ₫
Xem hàng
Thanh toán
Danh mục sản phẩm
  • Cầu nâng ô tô
    • Cầu nâng 1 trụ
    • Cầu nâng 2 trụ
    • Cầu nâng 4 trụ
    • Cầu nâng cắt kéo
  • Máy ra vỏ xe
    • Chuyên dụng
      • Cần phụ máy tháo vỏ
      • Máy ra vỏ xe máy
      • Máy ra vỏ xe ô tô
      • Máy ra vỏ xe tải
    • Thương hiệu
      • Máy tháo vỏ xe LEO
      • Máy tháo vỏ xe HPA
      • Máy tháo vỏ xe Liberty
      • Máy tháo vỏ xe Wonder
  • Máy nén khí
    • Máy nén khí Piston
    • Máy nén khí trục vít
    • Đầu máy nén khí
  • Súng xiết bu lông
    • Súng xiết bu lông Toku
    • Súng xiết bu lông Ingersoll Rand
    • Súng xiết bu lông Liberty
    • Súng xiết bu lông Kusaki
    • Súng xiết bu lông Kuanai
    • Máy đục bê tông
  • Miếng vá keo vá lốp
    • Miếng vá săm lốp
    • Keo vá lốp
  • Thiết bị sửa chữa lốp
    • Máy tiện mâm xe
    • Máy cân mâm
    • Máy nắn mâm
    • Máy cắt gai lốp
    • Trụ bơm lốp
    • Máy bơm khí ni tơ
    • Phụ kiện bơm vá lốp
    • Dung dịch bôi trơn mép lốp
  • Thiết bị kiểm định ô tô
    • Thiết bị phân tích khí xả
    • Thiết bị kiểm tra phanh
    • Thiết bị kiểm tra đèn pha
    • Thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe
  • Thiết bị sửa chữa ô tô
    • Phòng sơn
    • Máy hàn rút tôn
    • Máy đọc xoá lỗi
    • Máy sạc ắc quy
    • Máy rửa kim phun
    • Máy nạp ga điều hoà
    • Thiết bị điện
    • Thiết bị kéo nắn
    • Thiết bị đồng sơn
    • Thiết bị bơm dầu, mỡ
    • Thiết bị gara khác
  • Thiết bị sửa chữa xe máy
    • Máy ra vỏ xe máy
    • Bàn nâng xe máy
    • Máy đọc xoá lỗi xe máy
    • Thiết bị bảo dưỡng
    • Máy vệ sinh buồng đốt
  • Thiết bị rửa xe
    • Dung dịch chăm sóc xe
    • Cầu nâng rửa xe
    • Máy rửa xe
      • Máy rửa xe dây đai
      • Máy rửa xe mini, gia đình
      • Máy rửa xe cao áp
      • Máy rửa xe nước nóng
    • Bình rửa xe bọt tuyết
    • Máy hút bụi, giặt thảm
  • Dụng cụ khí nén
    • Súng xiết bu lông
    • Máy đục bê tông
    • Pa lăng hơi
    • Tời khí nén
    • Cưa hơi
    • Máy mài
    • Máy khoan
    • Máy chà nhám
  • Dụng cụ cầm tay
    • Khẩu tuýp
    • Tủ dụng cụ
    • Bộ dụng cụ
    • Cảo rotuyn
    • Cần xiết lực
    • Búa, cờ lê, kìm, …
    • Dụng cụ phần điện
    • Dụng cụ gầm
    • Dụng cụ phanh
    • Dụng cụ điều hoà
    • Dụng cụ đo, chẩn đoán
    • Dụng cụ phần động cơ
  • Thiết bị thuỷ lực
    • Cẩu móc động cơ
    • Giá đỡ hộp số
    • Máy ép thuỷ lực
    • Đội thuỷ lực
    • Kích cá sấu
  • Cuộn dây hơi tự rút
  • Thiết bị đào tạo nghề
    • Thiết bị đào tạo nghề ô tô
    • Thiết bị đào tạo nghề điện công nghiệp
    • Thiết bị đào tạo nghề cơ khí
    • Thiết bị đào tạo nghề điện
    • Thiết bị đào tạo nghề khác
  • Thiết bị gia công phục hồi
    • Máy tiện mâm xe
    • Thiết bị sửa chữa động cơ
    • Thiết bị sửa chữa má phanh, tang trống
    • Thiết bị sửa chữa ly hợp, bánh đà
  • Bãi đỗ xe ô tô
  • Dầu nhớt Idemitsu
    • Nhớt xe máy
    • Nhớt công nghiệp
    • Dầu động cơ xăng
    • Dầu động cơ Diesel
    • Nhớt Honda chính hãng
  • Máy phát điện
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Menu ImageSản phẩm
    • Thiết bị sửa chữa xe máy
      • Máy tháo vỏ xe tay ga
      • Máy đọc xoá lỗi xe máy
      • Máy Vệ sinh buồng đốt
      • Máy súc rửa kim phun
      • Súng bắn ốc xe máy
      • Bàn nâng xe máy
      • Keo tự vá xe máy
    • Thiết bị sửa chữa ô tô
      • Máy tháo vỏ ô tô – xe tải
      • Máy cân mâm ô tô
      • Máy bơm khí ni tơ
      • Súng xiết bu lông
      • Miếng vá săm lốp
      • Máy nén khí
    • Thiết bị kiểm định ô tô
      • Thiết bị cân chỉnh thước lái
      • Cầu nâng 1 trụ rửa xe
      • Dầu nhớt Idemitsu
      • Cầu nâng ô tô
      • Kích cá sấu
      • Đội thuỷ lực
    • Thiết bị gia công phục hồi
      • Máy nắn khung càng xe máy
      • Máy doa xi lanh xe máy
      • Thiết bị sửa chữa má phanh
      • Thiết bị sửa chữa động cơ
      • Thiết bị sửa chữa ly hợp
  • Menu ImageGiảm giá
  • YOUTUBE
  • Tin tức
    • Kinh nghiệm
    • Tuyển dụng
  • Liên hệ

0

Giỏ Hàng: 0 ₫

Có 0 sản phẩm trong giỏ hàng
Tổng cộng: 0 ₫
Xem hàng
Thanh toán
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm
  • Các lỗi thường gặp với xe sau khi điều chỉnh góc đặt bánh xe không đúng

Chuyên mục

  • Chính sách chung (5)
  • Dịch vụ khách hàng (4)
  • Khuyến mãi (3)
  • Kinh nghiệm (974)
  • Thông tin công ty (1)

Bài viết mới

  • [TỔNG HỢP] Thiết bị gara ô tô và dụng cụ sửa chữa cần thiết 06/02/2023
  • Dầu nhớt máy nén khí – Vai trò và thời gian bao lâu nên thay 04/02/2023
  • Đánh dấu Top 4 mẫu cầu nâng 2 trụ 4T Giá Tốt | thietbiTPP.vn 03/02/2023
  • Giá bình bọt tuyết 20 lít| Cập nhật báo giá mới nhất năm nay 31/01/2023
  • Rửa xe thuận tiện hơn với cầu nâng rửa xe ô tô| Thiết bị TPP 30/01/2023
  • Vì sao cần có cầu nâng 2 trụ cho gara ô tô? Mua ở đâu uy tín 11/01/2023
  • Rửa xe không chạm là gì? Một số lưu ý cần biết khi sử dụng 10/01/2023
  • Con đội lùn là gì? Cấu tạo và ưu điểm nổi bật kích thủy lực 09/01/2023
  • Máy rửa xe hơi nước nóng là gì? Ưu điểm và ứng dụng nổi bật 07/01/2023
  • Cách sử dụng bình xịt bọt tuyết rửa xe đơn giản hiệu quả cao 06/01/2023
  • Địa điểm bán máy ép thủy lực TPHCM Giá Tốt uy tín | Mua ngay 05/01/2023
  • Giới thiệu mâm cặp máy tiện là gì? Phân loại và Cách sử dụng 04/01/2023
  • Giá đỡ rửa xe máy giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng uy tín 03/01/2023
  • Vì sao nên chọn mua hộp đựng đồ nghề đa năng để sử dụng? 02/01/2023
  • Máng đèn sấy hồng ngoại có bao nhiêu loại? Mua ở đâu uy tín 29/12/2022
xe bị lỗi sau khi điều chỉnh góc đặt bánh, lõi xảy ra sau khi xe điều chỉnh góc đặt bánh, khi điều chỉnh góc đặt không đúng cách xảy ra lỗi, xe bị lỗi vô lăng khi bảo dưỡng ô tô
16 Th4

Các lỗi thường gặp với xe sau khi điều chỉnh góc đặt bánh xe không đúng

Đăng bởi: Lam Lam
0 Comments
Tóm tắt nội dung
  1. Góc đặt bánh xe là gì?
  2. Một số nguyên nhân tại sao cần phải điều chính góc đặt bánh xe
  3. Các lỗi thường gặp với xe sau khi điều chỉnh góc đặt bánh xe không đúng kỹ thuật
  4. Một số lỗi khác:
  5. Giải pháp xử lý các lỗi thường gặp khi điều chỉnh góc đặt bánh xe
  6. Đưa xe đi kiểm tra độ chụm, thước lái và góc đặt bánh xe khi nào
  7. 6 bước sử dụng thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe đúng cách cho người mới
  8. Gợi ý nơi bán thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe giá rẻ uy tín nhất

Những sai lệch về góc đặt bánh xe rất dễ gây ra nhiều nguy hiểm cho người lái và xe khi đang di chuyển. Chẳng hạn như lốp bị mòn không đều, bánh bị rung giật, bị lệch trục. Hoặc có thể dẫn đến tình trạng bị mất lái. Do đó, các chủ xe hiện nay rất quan tâm đến việc điều chỉnh lại góc đạt bánh xe chính xác. Tuy nhiên, vẫn còn một số người chưa biết kỹ thuật điều chính đúng các. Như vậy sẽ gây ra các lỗi thường gặp với xe sau khi điều chỉnh góc đặt bánh xe không đúng kỹ thuật.

Góc đặt bánh xe là gì?

Góc đặt bánh xe là tổng hợp các góc bánh xe giữ vai trò phân tán trọng lượng xe. Trên hệ thông treo 4 bánh xe khi đang chuyển động. Có chức tăng phân tán trọng lượng một các thích hợp. Khiến cho lốp xe bị mòn đều khi di chuyển và điều kiển lái xe ổn định. Hầu hết các nhà sản xuất xe ô tô đều cung cấp thông số góc đặt bánh mà họ đã sản xuất.

góc đặt bánh xe, độ chụm bánh xe, thước lại xe, góc chụm bánh xe, độ chụm bánh xe
Điều chỉnh lại góc đặt bánh xe để xe hoạt động tốt hơn

Một số nguyên nhân tại sao cần phải điều chính góc đặt bánh xe

Bộ phận bánh xe có sự ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vận hành của ô tô. Vì đây la bộ phận thiết xúc trực tiếp với mặt đường. Có nhiện vụ năng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe. Sẽ có rất nhiều nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan làm cho góc đặt bánh bị lệch. Sau thời gian vận hành lâu, những liên kết trong hệ thống treo lái bị mòn hoặc dơ. Đặc biệt là lúc xe di chuyển trên địa hình xấu, đường đồi núi, sỏi đá,… Hoặc có thể là chủ xe lái lên vỉa hề theo góc chéo, xe bị đâm, va quẹt quá tải.

Những sai lệch về góc đặt bánh xe thường xảy ra từ từ và không có hậu quả tức thì. Do đó chủ xe sẽ k dễ dàng phát hiện và điều chỉnh sớm. Các những xe sai lệch ít được phát hiện sớm thì không ảnh hưởng nhiều. Nhưng với chiếc xe không được phát hiện kịp sẽ gây ra hậu quả rõ rệt. Chẳng hạn như lốp xe bị mòn không đều, bánh xe bị rung giật mạnh. Bánh có xu hướng lệch sang 1 bên khi di chuyển, vị trí bánh bị lệch trục. Hoặc thâm chí có thể dẫn đến tình trạng bị mất lái.

bánh xe bị mòn 1 bên, bánh xe bị lệch, bánh xe bị mòn không đều, vô lăng bị cứng
Những nguyên nhân tại sao nên điều chình thước lái ô tô

Xe có thể cho cảm giác di chuyển nhẹ nhàng, chính xác và linh hoạt. Hay phải khiến người lái tốn nhiều thời gian công sức để điều khiển đúng hướng. Đều ảnh hướng trực tiếp từ góc đặt bánh xe ô tô. Nhà sản xuất khi thiết kế góc đặt bánh xe tối ưu để giúp cho xe vận hành êm ái và an toàn. Đồng thời đảm bảo được độ bền cho các chi tiết cơ khí. Như vậy khi sử dụng chủ xe cần phải duy trì thông số gốc lái theo chuẩn ban đầu. Bằng cách bảo dưỡng theo dõi kiểm tra định kỳ và hiệu chỉnh khi cần thiết.

Các lỗi thường gặp với xe sau khi điều chỉnh góc đặt bánh xe không đúng kỹ thuật

Trong quá trình sử dụng máy cân chỉnh góc lại để điều chỉnh gốc lái ô tô. Cần phải thực hiện đúng kỹ thuật và quy trình điều chỉnh đúng cách. Trường hợp không được thực hiện đúng. Sẽ rất dễ xảy ra các lỗi thường gặp khi điều chỉnh góc đặt bánh xe như sau:

Xe có xu hướng bị nhao sang bên trái hoặc bên phải

Nguyên nhân của vấn đề này là do: Lốp của xe có độ bám 2 bên không đều. Tiến hành đảo ngược vị trí bánh xe trên cùng 1 trục. Nếu như thấy xe bấy giờ có xu hướng nhao sáng bên khác. Một trong các bánh xemaf vị trí đảo đã bị biến dạng lốp. Còn nếu khi đảo mà không thay đổi thì thực hiện đảo trên trục khác. Nhưng sau khi đã đảo tất cả các trục mà không thay đổi. Thì kiểm tra các giá trị độ chụm trên cùng 1 trục có giống nhau không.

xe xảy ra lỗi khi điều chỉnh góc đặt bánh xe, vô lăng xe bị cứng sau khi điều chỉnh góc lái. vô lăng xe bị rung sau khi điều chỉnh góc đặt bánh xe, thiết bị cân chỉnh góc lái, thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe
Các lỗi thường gặp khi xe được điều chỉnh góc đặt bánh xe không đúng cách

Sau khi điều chỉnh vô lăng có thể bị lệch hướng

Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này là do: Một phần có thể là do lỗi kết nối cơ khí hoặc bỏ qua bù đảo. Hay có thể là do thực hiện đo bằng cách sử dụng 2 tấm phản quan của trục trước. Trong lúc điều chỉnh tâm vô lăng bị đặt lệch khi định tâm. Ngoài ra, còn có thể là do điều chỉnh bãnh xe phía trước lệch so với trục đối xứng.

Một số lỗi khác:

Sai lệch vị trí xoay vô lăng do 2 bên không bằng nhau

Nguyên nhân cụ thể: Có thể là do đặt sai tâm vô lăng trong quá trình điều chỉnh. Khi tiến hành xoay vô lăng sang trái và phải bị lệch nhau. Hoặc là do đặt sai vô lăng trước khi điều chỉnh.

Vô lăng xoay quá nặng khi xe dừng

Nguyên nhân chính là do góc Caster và Camber bị chỉnh quá mức. Đồng thời góc kingpin trong quá trình điều chỉnh bị sai.

ô tô lỗi sau khi điều chỉnh góc đạt bánh xe, ô tô bị lỗi khi điều chỉnh thước lái, ô tô xảy ra lỗi khi điều chính độ chụm bánh xe, xoay vô lăng bị lệch khi điều chỉnh thước lại
Xe thường xảy ra lỗi khi điều chỉnh góc đặt bánh xe không đúng kỹ thuật

Vô lăng trả lại châm hoặc cần nhiều lực khi xoay

Một trong những nguyên nhân chính là do sự điều chỉnh góc Caster bị sai. Đồng thời còn dẫn đến một số khác do lốp bị mòn như:

  • Lốp mòn không đều cả hai mép lốp: do bơm lốp thường xuyên non.
  • Lốp mòn giữa tâm lốp: Do bơm lốp thường xuyên căng quá mức.
  • Lốp mòn theo kiểu cách bước trên mặt tiếp xúc: Do giảm xóc bị hỏng
  • Lốp trên cùng một trục bị mòn lệch giống nhau: Do điều chỉnh sai độ chụm.
  • Chỉ bị mòn lệch một bánh trên cùng một trục: Góc Camber bị sai

Giải pháp xử lý các lỗi thường gặp khi điều chỉnh góc đặt bánh xe

Trong trường hợp gặp phải sau khi điều chỉnh góc đặt bánh xe xảy ra lỗi như đã nêu trên. Bạn không nên lo lắng quá Công ty Tiến Thành sẽ chia sẽ cho các bạn. Một số giải pháp xử lý trong những trường hợp lúc này như:

Tiến hành điều chỉnh lại theo thông số chuẩn của xe

Mỗi chiếc xe sau khi được mua thì nhà sản xuất sẽ đưa cho bạn thông số của xe. Nhằm giúp bạn có thể điều chỉnh lại đúng thông số sau thời gian đã sử dụng lâu. Nhằm giúp cho xe có thể hoạt động tốt nhất. Bạn cần tiến hành điều chỉnh tổng độ chụm theo tiêu chuẩn xe. Và điều chỉnh lại giá trị thông số từng bánh trên một trục. Hoặc là tháo vô lăng và đặt lại ở vị trí chính xác.

giải phải xử lý xe bị lỗi, cách khắc phụ xe bị lỗi, xe bị lỗi cần xử lý ra sao, nên xử lý xe bị lối bằng cách nào
Một số giải pháp xử lý lỗi thường gặp sau khi điều chỉnh góc đặt bánh xe sai kỹ thuật

Tiến hành điều chỉnh xe với loại xe có tay lái trợ lực

Trước khi tiến hành điều chỉnh thì bạn nên khởi động lại động cơ. Sau đó xoay vô lăng sang hết lái ở cả 2 bên. Tiến theo đó đặt vô lăng ở vị trí chuẩn và sử dụng khóa đi kèm để khóa lại vị trí.

Kiểm tra lại sau khi đã kết thúc điều chỉnh góc lái

Sau khi đã hoàn thành quá trình điều chỉnh góc đặt bánh xe. Bạn nên tiến hành việc kiểm tra lại khả năng vận hành và hoạt động của động cơ. Nhằm giúp bạn đảm bảo được đã điều chỉnh đúng hay chưa hoặc có xảy ra lỗi không.

Xem thêm => Phương pháp cân chỉnh độ chụm bánh xe

Đưa xe đi kiểm tra độ chụm, thước lái và góc đặt bánh xe khi nào

Nếu muốn xe của bạn có thể hoạt động tốt nhất và giảm hao mòn động cơ. Đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ cho xe thì bạn nên mang xe đi bảo dưỡng thường xuyên. Đặc biệt là mang xe đi kiểm tra và điều chỉnh thước lái góc đặt bánh xe định kỳ. Cụ thể là:

  • Sau mỗi lần xe di chuyển được từ 10.000KM trở lên hoặc được 6 tháng. Trong 2 giai đoạn này thì nên mang xe đi kiểm ra.
  • Khi di chuyển bạn thấy xe có hiện tượng nhao lái, rung vô lăng. Trong lúc di chuyển vô lăng không được cân và thẳng dù đang di chuyển trên đường thẳng. Bạn phải ghì và giữ vô lăng nhiều lần khi đang di chuyển.
  • Khi bạn phát hiện ra lốp xe đã bị mòn vẹt 1 bên. Hoặc có thể là chúng bị mòn một cách bất thường.
  • Ngoài ra, sau mỗi chuyến đi đường dài bạn cũng cần mang xe đi theo dõi và bảo dưỡng.
máy cân chỉnh góc đặt bánh xe, máy cân chỉnh độ chụm bánh xe, máy cân chỉnh thước lái, thiết bị cân chỉnh độ chụm bánh xe, máy cân chỉnh thước lái ô tô
Nên mang xe đi kiểm tra và cân chỉnh góc đặt bánh xe định kỳ

6 bước sử dụng thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe đúng cách cho người mới

Để tránh những việc nhân viên mới sử dụng máy cân chỉnh không đúng kỹ thuật. Sẽ dễ dẫn đến các lỗi thường gặp với xe điều chỉnh góc đặt bánh xe như trên. Sau đây là 6 vận hành máy cân chỉnh độ chụm bánh xe đúng cách cho người mới như:

Bước 1: Trước tiên tiến hành chạy xe vào cầu nâng ô tô. Sau đó tiến hành nâng cầu sau cho vừa tầm để tiến hành kiểm tra xe đúng nhất.

Bước 2: Trong bước này sẽ tiến hành kiểm tra hơi cho lốp xe. Tiếp đó tiến hàn quan sát các thông số kỹ thuật và tháo ống hơi.

Bước 3: Trong bước này ta tiến hành lắp đặt target vào 4 bánh xe. Sau đó tiến hành đánh lại theo chỉ dẫn của hệ thông được hiễn thị trên màn hình. Song thiết bị cân chỉnh góc lái sẽ thực hiện kiểm tra độ sai lệch và thông báo trên màn hình.

thiết bị cân chỉnh góc lái, thiết bị cân chỉnh độ chụm bánh xe, thiết bị cân chỉnh góc lái ô tô, thiết bị cân chình góc đặt bánh xe giá rẻ
6 bước thực hiện sử dụng thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe đúng cách

Bước 4: Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành việc điều chỉnh sửa chữa. Theo những thông báo sai lệch được hiện trên màn hình.

Bước 5: Cuối cùng kiểm tra lại bằng cách. Ta tiến hành xoay vô lăng sau khi đã sửa chữa điều chỉnh xong. Nhằm đảm bảo thước lái đã được cân chỉnh đúng cách.

Bước 6: Tiến hành tháo các target ra khỏi 4 bánh xe. Sau đó hạ bàn nâng xuống và đưa xe ra. Cuối cùng vận hành xe chạy thử trên đường xem còn lỗi gì không.

Xem thêm => Máy cân chỉnh độ chụm hunter - Thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe HPA

Gợi ý nơi bán thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe giá rẻ uy tín nhất

Mua thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe chính hãng ở đâu uy tín nhất. Đây là câu hỏi thường gặp của các chủ tiệm đang tìm kiếm thiết bị này. Tuy nhiên với các khách hàng đã mua sản phẩm tại Công ty Tiến Thành. Thì vấn đề này đã không còn quá khó khăn. Công ty Tiến Thành là đơn vị uy tín cung cấp thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe giá rẻ chất lượng.

Hầu hết tất cả sản phẩm tại Công ty đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và là hàng chính hãng có giẩy tờ kiểm định chất lượng. Thường xuyên có các chương trình giảm giá và khuuyeesn mãi cho khách hàng. Đi kèm với dịch vụ tư vấn, thiết kế vận chuyển lăm đặt cho tiệm mới mở. Đội ngũ nhân viên tại Công ty thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất nhé.

Hotline: 0862 212 138

Email: info@thietbitpp.vn

Facebook: facebook.com/thietbitpp

Website: www.thiebitpp.vn

Trụ sở chính: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Chi nhánh ĐÀ NẴNG: 621 Điện Biên Phủ, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Trụ sở HÀ NỘI: 120 Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Hy vọng những thông tin trong bài viết này. Có thể cung cấp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Đồng thời giải đáp một số thắc mắc của khách hàng. Khi đã mang xe đi điều chỉnh góc lại mà vẫn thường gặp lỗi. Chân thành cảm ơn sự theo dõi của các bạn.

Chia sẻ

Tin Liên Quan

10 Th6
xe máy bị trầy, xe máy bị trầy xước sơn

Xử lý tới 90% tình trạng xe máy bị trầy xước nặng Nguyên Do – Biện Pháp

0 Comments
Đọc thêm
07 Th1
xử lý yên xe máy bị rách

Xử lý tình trạng yên xe máy bị rách tại nhà hiệu quả và an toàn, hiệu quả

0 Comments
Đọc thêm
29 Th6
xe máy bị rồ ga khi tăng tốc, xe máy số bị rồ ga

Xử lý hiện tượng xe máy bị rồ ga thường do nguyên nhân nào gây ra?

0 Comments
Đọc thêm

LEAVE A COMMENT

Make sure you enter the(*) required information where indicated. HTML code is not allowed

THIẾT BỊ TPP - CÔNG TY TIẾN THÀNH

  • Trụ sở: Số B21 khu đô thị One Palace, đường Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT : 0942 832 538
  • info@thietbitpp.vn

Có thể bạn quan tâm ?

  • Cầu nâng ô tô
  • Máy ra vỏ xe
  • Súng xiết bu lông
  • Máy nén khí
  • Miếng vá keo vá lốp

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

  • 10-12 Nguyễn Tường Phổ, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • ĐT : 0901 99 61 88
  • info@thietbitpp.vn

Chăm sóc khách hàng

  • Giới thiệu công ty
  • Danh mục sản phẩm
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Thắc mắc & Khiếu nại
  • Khu vực giao hàng miễn phí

THIẾT BỊ TPP HÀ NỘI

  • 120 Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai
    Hà Nội
  • ĐT: 0862 21 21 38
  • info@thietbitpp.vn

Chính sách chung

  • Chính sách & quy định chung
  • Chính sách giao nhận, lắp đặt
  • Chính sách bảo trì – bảo hành
  • Chính sách đổi, trả hàng
  • Bảo mật thông tin khách hàng
  • Thông tin công ty

CHỨNG NHẬN

DMCA.com Protection Status

Follow #TPP

© 2015 Công ty CPDN Tiến Thành
Copyright © 2015 Công ty cổ phần dầu nhớt Tiến Thành. Developed by HON
Close
Đăng nhập & Đăng ký
Quên mật khẩu?

QUYỀN LỢI?

Đăng ký miễn phí nhận ưu đãi hấp dẫn !

  • Thanh toán nhanh chóng
  • Xem và theo dõi đơn hàng dễ dàng
  • Đường dây nóng: 0912 35 31 38
Đăng ký tài khoản mới
X
  • Danh mục sản phẩm
  • Cầu nâng ô tô
    • Cầu nâng 1 trụ
    • Cầu nâng 2 trụ
    • Cầu nâng 4 trụ
    • Cầu nâng cắt kéo
  • Máy ra vỏ xe
    • Chuyên dụng
      • Cần phụ máy tháo vỏ
      • Máy ra vỏ xe máy
      • Máy ra vỏ xe ô tô
      • Máy ra vỏ xe tải
    • Thương hiệu
      • Máy tháo vỏ xe LEO
      • Máy tháo vỏ xe HPA
      • Máy tháo vỏ xe Liberty
      • Máy tháo vỏ xe Wonder
  • Máy nén khí
    • Máy nén khí Piston
    • Máy nén khí trục vít
    • Đầu máy nén khí
  • Súng xiết bu lông
    • Súng xiết bu lông Toku
    • Súng xiết bu lông Ingersoll Rand
    • Súng xiết bu lông Liberty
    • Súng xiết bu lông Kusaki
    • Súng xiết bu lông Kuanai
    • Máy đục bê tông
  • Miếng vá keo vá lốp
    • Miếng vá săm lốp
    • Keo vá lốp
  • Thiết bị sửa chữa lốp
    • Máy tiện mâm xe
    • Máy cân mâm
    • Máy nắn mâm
    • Máy cắt gai lốp
    • Trụ bơm lốp
    • Máy bơm khí ni tơ
    • Phụ kiện bơm vá lốp
    • Dung dịch bôi trơn mép lốp
  • Thiết bị kiểm định ô tô
    • Thiết bị phân tích khí xả
    • Thiết bị kiểm tra phanh
    • Thiết bị kiểm tra đèn pha
    • Thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe
  • Thiết bị sửa chữa ô tô
    • Phòng sơn
    • Máy hàn rút tôn
    • Máy đọc xoá lỗi
    • Máy sạc ắc quy
    • Máy rửa kim phun
    • Máy nạp ga điều hoà
    • Thiết bị điện
    • Thiết bị kéo nắn
    • Thiết bị đồng sơn
    • Thiết bị bơm dầu, mỡ
    • Thiết bị gara khác
  • Thiết bị sửa chữa xe máy
    • Máy ra vỏ xe máy
    • Bàn nâng xe máy
    • Máy đọc xoá lỗi xe máy
    • Thiết bị bảo dưỡng
    • Máy vệ sinh buồng đốt
  • Thiết bị rửa xe
    • Dung dịch chăm sóc xe
    • Cầu nâng rửa xe
    • Máy rửa xe
      • Máy rửa xe dây đai
      • Máy rửa xe mini, gia đình
      • Máy rửa xe cao áp
      • Máy rửa xe nước nóng
    • Bình rửa xe bọt tuyết
    • Máy hút bụi, giặt thảm
  • Dụng cụ khí nén
    • Súng xiết bu lông
    • Máy đục bê tông
    • Pa lăng hơi
    • Tời khí nén
    • Cưa hơi
    • Máy mài
    • Máy khoan
    • Máy chà nhám
  • Dụng cụ cầm tay
    • Khẩu tuýp
    • Tủ dụng cụ
    • Bộ dụng cụ
    • Cảo rotuyn
    • Cần xiết lực
    • Búa, cờ lê, kìm, …
    • Dụng cụ phần điện
    • Dụng cụ gầm
    • Dụng cụ phanh
    • Dụng cụ điều hoà
    • Dụng cụ đo, chẩn đoán
    • Dụng cụ phần động cơ
  • Thiết bị thuỷ lực
    • Cẩu móc động cơ
    • Giá đỡ hộp số
    • Máy ép thuỷ lực
    • Đội thuỷ lực
    • Kích cá sấu
  • Cuộn dây hơi tự rút
  • Thiết bị đào tạo nghề
    • Thiết bị đào tạo nghề ô tô
    • Thiết bị đào tạo nghề điện công nghiệp
    • Thiết bị đào tạo nghề cơ khí
    • Thiết bị đào tạo nghề điện
    • Thiết bị đào tạo nghề khác
  • Thiết bị gia công phục hồi
    • Máy tiện mâm xe
    • Thiết bị sửa chữa động cơ
    • Thiết bị sửa chữa má phanh, tang trống
    • Thiết bị sửa chữa ly hợp, bánh đà
  • Bãi đỗ xe ô tô
  • Dầu nhớt Idemitsu
    • Nhớt xe máy
    • Nhớt công nghiệp
    • Dầu động cơ xăng
    • Dầu động cơ Diesel
    • Nhớt Honda chính hãng
  • Máy phát điện