Các model máy ra và lốp xe tay ga mới nhất 2019
Máy ra vào lốp tay ga là thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong các garage sửa chữa ô tô, các trạm làm lốp xe hơi. Với công nghệ hiện đại, máy thiết kế phù hợp và thuận tiện nhất cho người sử dụng. Việc trang bị máy ra vào lốp xe tay ga sẽ làm giảm thời gian làm việc và giúp nhân viên kỹ thuật đỡ vất vả hơn. Hầu hết các máy ra vào lốp tay ga đều trang bị các chi tiết máy để thực hiện việc ra vỏ nhanh hơn.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều các loại máy ra vào vỏ xe tay ga khác nhau. Đa dạng mẫu mã và kích thước. Giá thành các máy cũng khác nhau. Cho người sử dụng có thể lựa chọn được máy ra vào lốp ô tô hoặc xe máy phù hợp với nhu cầu hoạt động.
Cấu tạo của máy ra vào lốp tay ga
- Bộ phận tách mép lốp: Sau khi đặt lốp xe đã tháo hơi lên mâm xe. Nhân viên kỹ thuật sẽ điều chỉnh bộ phận tách mép lốp bằng tay. Sao cho tiếp xúc chuẩn với mép lốp và các mép trong của vành. Bộ phận tách mép lốp này được điều khiển bằng một bàn đạp ở dưới máy.
- Mỏ vịt: Bộ phận được làm bằng kim loại phía cuối có hình mỏ vịt. Sau khi đặt lốp xe lên mâm xoay và được đặt cố định bởi bốn vấu kẹp. Nhân viên kỹ thuật sẽ điều chỉnh gắn vào phía trên bên phải của vành bánh xe. Sau đó chuyển động bàn xoay theo chuyển động cùng chiều kim đồng hồ, để tách lốp ra khỏi la zăng. Là bộ phận khá quan trọng của máy ra vào lốp xe máy trong việc tách mâm xe.
- Mâm xoay hay bàn xoay: Đưa lốp lên mâm xe, kẹp lại bằng bốn vấu kẹp thủy lực từ bên trong lơ-via hoặc kẹp từ bên ngoài của bánh xe. Sau khi cố định lốp xe thì kích hoạt mâm xoay theo cách sử dụng của bàn đạp.
- Bàn đạp: Được thiết kế đặt ở phía dưới của máy. Đây là bộ phận ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của máy nên người sử dụng phải biết cách sử dụng và am hiểu. Với một máy tháo lốp thì có 2 – 3 bàn đạp để chịu trách nhiệm với các bộ phận khác nhau. Nhằm hạn chế những sai sót khi đang làm việc.
- Ống khí: Có nhiệm vụ cung cấp khí cho lốp xe, sau khi quá trình sửa chữa lốp đã xong. Ống khí của máy ra vào lốp tay ga được điều khiển bởi một bàn đạp. Ống dẫn khí qua các van, không khí được bơm qua ống và cung cấp hơi cho lốp xe. Có trang bị một máy đo áp lực để đảm bảo áp lực cho bánh xe.
Các dòng máy ra vào lốp xe tay ga được sử dụng phổ biến hiện nay
1. Máy ra vào lốp xe mốc tự động LEO L8087S + 390H Italy
Được thiết kế với công nghệ mốc tự động. Khi sử dụng máy tháo lốp LEO L8087S +390H sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức ra vỏ nhiều. Máy ra vào lốp tay ga hoạt động bền bỉ và thời gian ra lốp nhanh. Máy có hợp dụng cụ không gian lớn. Bàn xoay trang bị xilanh đường kính 80mm, tăng lực kẹp lên 58kg so với xilanh đường kính 75mm. Cấu trúc bàn đạp được thiết kế theo Italy. Hoạt động ổn định hình thức ổn định, thiết kế đẹp mắt.
Thông số kỹ thuật:
- Đường kính kẹp ngoài (inch): 12 – 20″
- Đường kính kẹp trong: 13 – 24″
- Chiều rộng lốp lớn nhất: 3 – 12″
- Đường kính lốp lớn nhất: 930mm
- Áp suất làm việc: 6 – 8bar
- Công suất mô tơ: 1.1km
- Điện áp: 220V/50Hz
- Trọng lượng: 230kg
2. Máy tháo vỏ xe tay ga Italy LEO L8007
Mang thương hiệu LEO là thương hiệu sản xuất máy ra vỏ của Italy. Với chất lượng tốt nhất, máy hoạt động ổn định. Máy tháo lốp LEO L8007 áp dụng cho xe tay ga và cả ô tô đều sử dụng được. Mốc lốp nhanh chóng và an toàn. Cần mốc linh hoạt, dễ sử dụng.
Thông số kỹ thuật:
- Đường kính kẹp ngoài: 12 – 24″
- Đường kính kẹp phía trong: 12 – 20″
- Chiều rộng lốp lớn nhất 3 – 15″
- Đường kính lốp lớn nhất: 1250mm
- Áp suất làm việc: 6 – 8 bar
- Công suất mô tơ: 1.1kw
- Điện áp: 220V/50Hz
- Trọng lượng: 230kg
3. Máy ra vào lốp tay ga L8001 LEO
Với thương hiệu LEO đến từ Italy sẽ là lựa chọn chất lượng nhất cho các tiệm sửa chữa xe máy. Với thiết kế hiện đại, ổn định máy tháo vỏ xe tay ga L8001 sẽ mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt khi sử dụng. Ra vào lốp an toàn và không ảnh hưởng đến mâm xe. Sử dụng máy ra vào vỏ xe tay ga phù hợp cho các loại xe máy hoặc ô tô đều được.
Thông số kỹ thuật:
- Đường kính kẹp ngoài: 10 – 20inch
- Đường kính kẹp trong: 12 – 22inch
- Chiều dài bánh xe: 12.5inch
- Đường kính bánh xe: 1100mm
- Điện áp 220v
- Áp suất khí nén: 10 bar
4. Máy ra vào lốp tay ga Liberty M806B
Máy M806B của Liberty chuyên ra và lốp xe máy tay ga chuyên dụng. Thiết kế mâm vuông theo kiểu Châu Âu. Khóa cần kiểu mới chống trượt lên. Mỏ vịt mở lốp phù hợp với các dòng mâm lốp.
Thông số kỹ thuật:
- Đường kính kẹp: 6 – 24″
- Đường kính lốp lớn nhất: 960mm
- Chiều rộng lốp: 3 – 10″
- Áp suất khí làm việc: 8-10bar
- Công suất mô tơ: 1.1kw
- Điện áp: 220V/50Hz
5. Máy ra lốp xe tay ga Liberty LC-810F
Đặc điểm nổi bật của máy ra vào lốp xe tay ga LC-810F là kiểu máy bán tự động, phù hợp với la-răng có đường kính 10-21inch. Máy làm việc tốt với lăng đúc có đường kính 18inch. Bộ phận kẹp tự định tâm, vấu kẹp la-răng khí nén. Xilanh ép mép lốp công suất lớn. Ra vào lốp nhanh chóng và thuận
Thông số kỹ thuật:
- Đường kính kẹp ngoài: 12”-22”
- Đường kính kẹp phía trong: 10-18”
- Chiều rộng lốp lớn nhất: 3-12”
- Đường kính lốp lớn nhất: 960mm
- Áp suất làm việc: 6-8
- Công suất mô tơ: 1.1Kw
- Điện áp (V): 220v / 50Hz
6. Máy ra lốp xe máy Liberty LC-885D
Thiết kế mâm vuông tiện lợi, kiểu dáng theo kiểu Châu Âu, không cấn mâm xe, không làm hại talon. Máy ra vào lốp xe tay ga LC-885D vận hành êm ái, độ bền cao và chất lượng tốt. Kiểu máy tự động, phù hợp với la răng đường kính 10 – 24″ và làm việc tốt với lă-răng đúc có đường kính tới 20mm.
Thông số kỹ thuật:
- Đường kính kẹp ngoài (inch): 12”-24”
- Đường kính kẹp phía trong (inch): 10-20”
- Chiều rộng lốp lớn nhất (inch): 3-12”
- Đường kính lốp lớn nhất (mm): 1040
- Áp suất làm việc (bar): 6-8
- Công suất mô tơ (KW): 1.1
- Điện áp (V): 220v / 50Hz
Trên đây là các máy tháo vỏ xe tay ga được ưa thích nhất. Được cung cấp bởi công ty Tiến Thành, là đơn vị chuyên cung cấp đồ nghề sửa xe máy với chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm máy ra vào lốp giá rẻ tốt nhất hổ trợ cho người các công việc sửa chữa ô tô xe máy hiện nay. Liên hệ ngay công ty theo hotline: 0942 832 538 để báo giá và tư vấn chính xác hơn.