• Miền Nam: 0942 83 25 38
  • Miền Trung: 0901 99 61 88
  • Miền Bắc: 0862 21 21 38

Tài khoản

  • Giỏ hàng
  • Thanh toán
  • Tài khoản
Thiết bị TPP

0

Giỏ Hàng: 0 ₫

Có 0 sản phẩm trong giỏ hàng
Tổng cộng: 0 ₫
Xem hàng
Thanh toán
Danh mục sản phẩm
  • Cầu nâng ô tô
    • Cầu nâng 1 trụ
    • Cầu nâng 2 trụ
    • Cầu nâng 4 trụ
    • Cầu nâng cắt kéo
  • Máy ra vỏ xe
    • Chuyên dụng
      • Cần phụ máy tháo vỏ
      • Máy ra vỏ xe máy
      • Máy ra vỏ xe ô tô
      • Máy ra vỏ xe tải
    • Thương hiệu
      • Máy tháo vỏ xe LEO
      • Máy tháo vỏ xe HPA
      • Máy tháo vỏ xe Liberty
      • Máy tháo vỏ xe Wonder
  • Máy nén khí
    • Máy nén khí Piston
    • Máy nén khí trục vít
    • Đầu máy nén khí
  • Súng xiết bu lông
    • Súng xiết bu lông Toku
    • Súng xiết bu lông Ingersoll Rand
    • Súng xiết bu lông Liberty
    • Súng xiết bu lông Kusaki
    • Súng xiết bu lông Kuanai
    • Máy đục bê tông
  • Miếng vá keo vá lốp
    • Miếng vá săm lốp
    • Keo vá lốp
  • Thiết bị sửa chữa lốp
    • Máy tiện mâm xe
    • Máy cân mâm
    • Máy nắn mâm
    • Máy cắt gai lốp
    • Trụ bơm lốp
    • Máy bơm khí ni tơ
    • Phụ kiện bơm vá lốp
    • Dung dịch bôi trơn mép lốp
  • Thiết bị kiểm định ô tô
    • Thiết bị phân tích khí xả
    • Thiết bị kiểm tra phanh
    • Thiết bị kiểm tra đèn pha
    • Thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe
  • Thiết bị sửa chữa ô tô
    • Phòng sơn
    • Máy hàn rút tôn
    • Máy đọc xoá lỗi
    • Máy sạc ắc quy
    • Máy rửa kim phun
    • Máy nạp ga điều hoà
    • Thiết bị điện
    • Thiết bị kéo nắn
    • Thiết bị đồng sơn
    • Thiết bị bơm dầu, mỡ
    • Thiết bị gara khác
  • Thiết bị sửa chữa xe máy
    • Máy ra vỏ xe máy
    • Bàn nâng xe máy
    • Máy đọc xoá lỗi xe máy
    • Thiết bị bảo dưỡng
    • Máy vệ sinh buồng đốt
  • Thiết bị rửa xe
    • Dung dịch chăm sóc xe
    • Cầu nâng rửa xe
    • Máy rửa xe
      • Máy rửa xe dây đai
      • Máy rửa xe mini, gia đình
      • Máy rửa xe cao áp
      • Máy rửa xe nước nóng
    • Bình rửa xe bọt tuyết
    • Máy hút bụi, giặt thảm
  • Dụng cụ khí nén
    • Súng xiết bu lông
    • Máy đục bê tông
    • Pa lăng hơi
    • Tời khí nén
    • Cưa hơi
    • Máy mài
    • Máy khoan
    • Máy chà nhám
  • Dụng cụ cầm tay
    • Khẩu tuýp
    • Tủ dụng cụ
    • Bộ dụng cụ
    • Cảo rotuyn
    • Cần xiết lực
    • Búa, cờ lê, kìm, …
    • Dụng cụ phần điện
    • Dụng cụ gầm
    • Dụng cụ phanh
    • Dụng cụ điều hoà
    • Dụng cụ đo, chẩn đoán
    • Dụng cụ phần động cơ
  • Thiết bị thuỷ lực
    • Cẩu móc động cơ
    • Giá đỡ hộp số
    • Máy ép thuỷ lực
    • Đội thuỷ lực
    • Kích cá sấu
  • Cuộn dây hơi tự rút
  • Thiết bị đào tạo nghề
    • Thiết bị đào tạo nghề ô tô
    • Thiết bị đào tạo nghề điện công nghiệp
    • Thiết bị đào tạo nghề cơ khí
    • Thiết bị đào tạo nghề điện
    • Thiết bị đào tạo nghề khác
  • Thiết bị gia công phục hồi
    • Máy tiện mâm xe
    • Thiết bị sửa chữa động cơ
    • Thiết bị sửa chữa má phanh, tang trống
    • Thiết bị sửa chữa ly hợp, bánh đà
  • Bãi đỗ xe ô tô
  • Dầu nhớt Idemitsu
    • Nhớt xe máy
    • Nhớt công nghiệp
    • Dầu động cơ xăng
    • Dầu động cơ Diesel
    • Nhớt Honda chính hãng
  • Máy phát điện
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Menu ImageSản phẩm
    • Thiết bị sửa chữa xe máy
      • Máy tháo vỏ xe tay ga
      • Máy đọc xoá lỗi xe máy
      • Máy Vệ sinh buồng đốt
      • Máy súc rửa kim phun
      • Súng bắn ốc xe máy
      • Bàn nâng xe máy
      • Keo tự vá xe máy
    • Thiết bị sửa chữa ô tô
      • Máy tháo vỏ ô tô – xe tải
      • Máy cân mâm ô tô
      • Máy bơm khí ni tơ
      • Súng xiết bu lông
      • Miếng vá săm lốp
      • Máy nén khí
    • Thiết bị kiểm định ô tô
      • Thiết bị cân chỉnh thước lái
      • Cầu nâng 1 trụ rửa xe
      • Dầu nhớt Idemitsu
      • Cầu nâng ô tô
      • Kích cá sấu
      • Đội thuỷ lực
    • Thiết bị gia công phục hồi
      • Máy nắn khung càng xe máy
      • Máy doa xi lanh xe máy
      • Thiết bị sửa chữa má phanh
      • Thiết bị sửa chữa động cơ
      • Thiết bị sửa chữa ly hợp
  • Menu ImageGiảm giá
  • YOUTUBE
  • Tin tức
    • Kinh nghiệm
    • Tuyển dụng
  • Liên hệ

0

Giỏ Hàng: 0 ₫

Có 0 sản phẩm trong giỏ hàng
Tổng cộng: 0 ₫
Xem hàng
Thanh toán
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm
  • Vô lăng bị nặng nguyên nhân do đâu và cách khắc phục đơn giản hiệu quả

Chuyên mục

  • Chính sách chung (5)
  • Dịch vụ khách hàng (4)
  • Khuyến mãi (3)
  • Kinh nghiệm (974)
  • Thông tin công ty (1)

Bài viết mới

  • [TỔNG HỢP] Thiết bị gara ô tô và dụng cụ sửa chữa cần thiết 06/02/2023
  • Dầu nhớt máy nén khí – Vai trò và thời gian bao lâu nên thay 04/02/2023
  • Đánh dấu Top 4 mẫu cầu nâng 2 trụ 4T Giá Tốt | thietbiTPP.vn 03/02/2023
  • Giá bình bọt tuyết 20 lít| Cập nhật báo giá mới nhất năm nay 31/01/2023
  • Rửa xe thuận tiện hơn với cầu nâng rửa xe ô tô| Thiết bị TPP 30/01/2023
  • Vì sao cần có cầu nâng 2 trụ cho gara ô tô? Mua ở đâu uy tín 11/01/2023
  • Rửa xe không chạm là gì? Một số lưu ý cần biết khi sử dụng 10/01/2023
  • Con đội lùn là gì? Cấu tạo và ưu điểm nổi bật kích thủy lực 09/01/2023
  • Máy rửa xe hơi nước nóng là gì? Ưu điểm và ứng dụng nổi bật 07/01/2023
  • Cách sử dụng bình xịt bọt tuyết rửa xe đơn giản hiệu quả cao 06/01/2023
  • Địa điểm bán máy ép thủy lực TPHCM Giá Tốt uy tín | Mua ngay 05/01/2023
  • Giới thiệu mâm cặp máy tiện là gì? Phân loại và Cách sử dụng 04/01/2023
  • Giá đỡ rửa xe máy giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng uy tín 03/01/2023
  • Vì sao nên chọn mua hộp đựng đồ nghề đa năng để sử dụng? 02/01/2023
  • Máng đèn sấy hồng ngoại có bao nhiêu loại? Mua ở đâu uy tín 29/12/2022
vô lăng bị nặng
25 Th8

Vô lăng bị nặng nguyên nhân do đâu và cách khắc phục đơn giản hiệu quả

Đăng bởi: Lam Lam
0 Comments
Tóm tắt nội dung
  1. Những nguyên nhân dẫn đến vô lăng bị nặng 
  2. Lốp bị mòn hoặc non hơi 
  3. Thước lái bị mòn (lão hóa)
  4. Dầu trợ lực bị thiếu hoặc bụi bẩn xâm nhập
  5. Dây đai dẫn động bơm trợ lực bị trùng, nứt hoặc hỏng 
  6. Bơm trợ lực mòn, hỏng
  7. Cách khắc phục tình trạng vô lăng bị nặng đơn giản hiệu quả
  8. Hiện tượng vô lăng trả lái chậm
  9. Hậu quả của việc vô lăng bị nặng không được sửa chữa sớm
  10. Kết

Như chúng ta đã biết thì vô lăng là bộ phận cơ bản, trực tiếp giúp tài xế điều khiển xe tham gia giao thông. Chính vì vậy mà nếu như có một sự cố nào đó xảy ra với vô lăng thì thật sự là điều vô cùng nguy hiểm. Và một trong những tình trạng thường gặp nhất hiện nay chính là hiện tượng là vô lăng bị nặng khó điều hướng. Vô lăng nặng, khó xoay hoặc trả lái chậm ảnh hưởng nghiêm trọng tới trải nghiệm lái và trong một số trường hợp nguy hiểm có thể khiến người điều khiển giảm khả năng kiểm soát chiếc ô tô. Vậy vô lăng bị nặng nguyên nhân do đâu và cách khắc phục đơn giản hiệu quả. Hãy cùng Công ty Tiến Thành đi tìm hiểu trong bài viết này nhé. 

Những nguyên nhân dẫn đến vô lăng bị nặng 

Những dấu hiệu bất thường của hệ thống lái, có thể khiến người sử dụng đối diện với tình huống nguy hiểm khi di chuyển ở tốc độ cao do không kiểm soát được tình hình. Có rất nhiều lý do làm chiếc vô lăng bị nặng khó xoay hoặc trả lái chậm. Hầu hết đều bắt nguồn từ việc người sử dụng không chú ý sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Dưới đây là những nguyên nhân cơ bản:

Lốp bị mòn hoặc non hơi 

Áp suất lốp quá non (nằm dưới mức tiêu chuẩn) sẽ làm vô lăng bị nặng. Do đó, bạn cần thường xuyên kiểm tra và bơm căng theo chỉ số PSI khuyến cáo của nhà sản xuất. Thay mới khi thấy lốp bị mòn và đảo lốp định kỳ.

Thước lái bị mòn (lão hóa)

Vô lăng liên kết với thước lái thông qua các trục và khớp chữ U bộ phận này có thể bị mòn theo thời gian. Thước lái bị mòn khiến vô lăng bị cứng sau khi xe khởi động. Nhiều người cho rằng lỗi này không đáng ngại bởi vô lăng dần lấy lại cảm giác mượt mà sau đó do thước lái được bôi trơn trong lúc động cơ hoạt động. Đó là suy nghĩ sai lầm. Thước lái sẽ bị “tổn thọ” nếu không khắc phục sớm.

vô lăng bị nặng do thước lái mòn
vô lăng bị nặng do thước lái mòn

Dầu trợ lực bị thiếu hoặc bụi bẩn xâm nhập

Dầu trợ lực lái thực là một chất lỏng thủy lực. Tương tự các loại chất lỏng khác trong ô tô, dầu trợ lực lái cũng tích tụ bụi, cặn bẩn theo thời gian. Bụi bám quá nhiều làm cho dầu không thể bôi trơn trục lái.

Trong điều kiện sử dụng bình thường, mức dầu không hao hụt đáng kể, chỉ khi bị rò rỉ mới phát sinh nhiều phiền toái. Hệ thống trợ lực lái bị thiếu dầu làm giảm hiệu quả hoạt động của xe. Người lái có thể cảm nhận sự khác biệt ở vô lăng. Vô lăng xoay khó hơn so với bình thường. Do đó, bạn nên thường xuyên kiểm tra và thay thế dầu trợ lực lái sau khi đi khoảng 60.000 km – 70.000 km.

Dây đai dẫn động bơm trợ lực bị trùng, nứt hoặc hỏng 

Dây đai dẫn động bơm trợ lực bị trùng, nứt, hỏng là nguyên nhân phổ biến làm vô lăng bị sượng, khó đánh lái. Dây đai dẫn động bơm trợ lực hoạt động kém hiệu quả sẽ không sản sinh đủ công suất dẫn động.

Bạn nên kiểm tra bộ phận này định kỳ và tiến hành thay thế khi cần thiết. Theo lời khuyên của các chuyên gia, thay dây đai dẫn động khi xe đi hết 60.000 – 80.000 km.

Dây đai dẫn động bơm trợ lực bị trùng, nứt hoặc hỏng 
Dây đai dẫn động bơm trợ lực bị trùng, nứt hoặc hỏng

Bơm trợ lực mòn, hỏng

Bơm trợ lực có vai trò quan trọng trong việc tạo áp suất cho hệ thống trợ lực lái. Bơm trợ lực bị mòn cánh bơm, bị xước bề mặt hoặc hở đường dầu tới làm tài xế khó bẻ lái. Nếu bơm trợ lực hỏng có thể khiến vô lăng ngừng hoạt động.

Đối với trường hợp này, cách xử lý tốt nhất là đưa xe đến gara gần nhất. Tuyệt đối không tự ý khắc phục bởi đây là hệ thống quan trọng của xe, chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng gây nguy hiểm cho bạn và người ngồi trong xe.

Mua sản phẩm thiết bị sửa chữa bảo dưỡng ô tô xe máy chính hãng tại: https://thietbitpp.vn/

Cách khắc phục tình trạng vô lăng bị nặng đơn giản hiệu quả

Như chúng ta thường thấy vô lăng xe thường được các chủ xe bọc lại đây là giải pháp hiệu quả cho việc bảo vệ và mang lại diện mạo hoàn hảo cho bộ phận lái xe này. Nhưng để có thể khắc phục tình trạng vô lăng bị nặng thì đây lại không phải là biện pháp phù hợp.

Đối với việc vô lăng nặng, đánh lái chậm là do thiếu dầu bơm trợ lực lái. Thì việc bạn cần làm là thay dầu hoặc sửa chữa, thay mới bơm trợ lực. Nếu như để đảm bảo chắc chắn an toàn và hiệu quả nhất. Thì bạn có thể đem xe tới các trung tâm bảo dưỡng, trạm chăm sóc ô tô để được hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa nhanh chóng chính xác và hiệu quả nhất.

Cách khắc phục vô lăng bị nặng
Cách khắc phục tình trạng vô lăng bị nặng đơn giản hiệu quả

Còn đối với việc hư hỏng hệ thống thước lái, bơm trợ lực bị mòn hoặc dây dẫn dầu bị hỏng. Thì bạn chỉ có một giải pháp là đem xe tới xưởng sửa chữa ô tô chuyên nghiệp để nhân viên kỹ thuật có kỹ năng cũng như tay nghề cao thay mới hoặc sửa chữa bộ phận đó.

Hiện tượng vô lăng trả lái chậm

Hiện tượng này bắt nguồn từ việc áp suất và lưu lượng dầu bơm không đảm bảo, làm thước lái dịch chuyển chậm nên việc đánh lái cũng chậm hơn bình thường. Còn một nguyên nhân nữa là thước lái hở séc-măng khiến dầu tràn, lọt sang khoang bên. Ngoài ra, thanh dẫn lái bị khô mỡ, khả năng bôi trơn kém cũng khiến vô lăng trả lái chậm.

Vô lăng trả lái chậm
Vô lăng trả lái chậm

Cách khắc phục hiên tượng này bằng cách bôi trơn thước lái và thanh dẫn lái. Tuy nhiên thao tác thực hiện đòi hỏi kỹ thuật cao nên bạn cần nhờ thợ chuyên nghiệp nhằm đảm bảo an toàn. Khi vô lăng trả lái chậm, bạn cũng có thể nghĩ tới nguyên nhân đai dẫn động bơm trợ lực bị chùng làm thiếu công suất dẫn động bơm. Bạn có thể cảm nhận rõ “triệu chứng” khi cho xe chạy chậm.

Hậu quả của việc vô lăng bị nặng không được sửa chữa sớm

Một trong những hậu quả dễ dàng nhận thấy nhất khi xe của bạn gặp phải tình trạng vô lăng bị nặng. Chính là sự cố khiến cho thước lái của xe dịch chuyển chậm lúc tài xế đánh lái. Điều này gây khó khăn lớn trong việc di chuyển và điều hướng xe. Nếu như tình trạng này không được khắc phục sớm. Thì nó không chỉ dừng lại ở mức khó khăn nữa. Mà có thể khi lỗi vô năng này kéo trầm trọng hơn có thể sẽ gây kẹt vô lăng. Khiến cho việc lưu thông xe vô cùng nguy hiểm.

Hậu quả của việc vô lăng bị nặng không được sửa chữa sớm
Hậu quả của việc vô lăng bị nặng không được sửa chữa sớm

Đặc biệt là tại những con đường phố đông dân cư hoặc địa hình gồ ghề. Làm việc xử lý các tình huống của tài xế không được chuẩn xác và gây mất an toàn. Ngoài ra, nếu như tài xế không chú ý mà để tình trạng dầu trợ lực lái bị thiếu trong thời gian liên tục. Mà không nhanh chóng khắc phục sự cố. Thì khi hiện tượng này diễn ra lâu. Rất dễ gây hư hỏng toàn bộ hệ thống lái. Điều này sẽ khiến cho chi phí bảo dưỡng sửa chữa xe của bạn trở nên tốn kém hơn khá nhiều. Bởi vậy, ngay khi nhận thấy dấu hiệu bất thường về tình trạng vô lăng bị nặng. Hãy nhanh chóng tìm giải pháp khắc phục càng sớm càng tốt.

Kết

Trên đây là nội dung về hiện trạng vô lăng bị nặng nguyên nhân do đâu và cách khắc phục đơn giản hiệu quả và nhanh chống mà Công ty Tiến Thành muốn chia sẽ đến các bạn. Hi vọng với những hướng dẫn trên đây về sự cố vô lăng bị nặng có thể giúp các tài xế cảm thấy yên tâm hơn trên mọi nẻo đường. Và có thể trang bị có mình được những thông tin cần thiết để có thể tự mình khắc phục bất cứ khi nào gặp vấn đề về lỗi vô lăng xe.

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần Tiến Thành 

Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

Website: Thietbitpp.vn

Cơ sở 1: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, P 17, Q Gò Vấp, TP HCM.

Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Chia sẻ

Tin Liên Quan

10 Th6
xe máy bị trầy, xe máy bị trầy xước sơn

Xử lý tới 90% tình trạng xe máy bị trầy xước nặng Nguyên Do – Biện Pháp

0 Comments
Đọc thêm
07 Th1
xử lý yên xe máy bị rách

Xử lý tình trạng yên xe máy bị rách tại nhà hiệu quả và an toàn, hiệu quả

0 Comments
Đọc thêm
29 Th6
xe máy bị rồ ga khi tăng tốc, xe máy số bị rồ ga

Xử lý hiện tượng xe máy bị rồ ga thường do nguyên nhân nào gây ra?

0 Comments
Đọc thêm

LEAVE A COMMENT

Make sure you enter the(*) required information where indicated. HTML code is not allowed

THIẾT BỊ TPP - CÔNG TY TIẾN THÀNH

  • Trụ sở: Số B21 khu đô thị One Palace, đường Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT : 0942 832 538
  • info@thietbitpp.vn

Có thể bạn quan tâm ?

  • Cầu nâng ô tô
  • Máy ra vỏ xe
  • Súng xiết bu lông
  • Máy nén khí
  • Miếng vá keo vá lốp

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

  • 10-12 Nguyễn Tường Phổ, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • ĐT : 0901 99 61 88
  • info@thietbitpp.vn

Chăm sóc khách hàng

  • Giới thiệu công ty
  • Danh mục sản phẩm
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Thắc mắc & Khiếu nại
  • Khu vực giao hàng miễn phí

THIẾT BỊ TPP HÀ NỘI

  • 120 Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai
    Hà Nội
  • ĐT: 0862 21 21 38
  • info@thietbitpp.vn

Chính sách chung

  • Chính sách & quy định chung
  • Chính sách giao nhận, lắp đặt
  • Chính sách bảo trì – bảo hành
  • Chính sách đổi, trả hàng
  • Bảo mật thông tin khách hàng
  • Thông tin công ty

CHỨNG NHẬN

DMCA.com Protection Status

Follow #TPP

© 2015 Công ty CPDN Tiến Thành
Copyright © 2015 Công ty cổ phần dầu nhớt Tiến Thành. Developed by HON
Close
Đăng nhập & Đăng ký
Quên mật khẩu?

QUYỀN LỢI?

Đăng ký miễn phí nhận ưu đãi hấp dẫn !

  • Thanh toán nhanh chóng
  • Xem và theo dõi đơn hàng dễ dàng
  • Đường dây nóng: 0912 35 31 38
Đăng ký tài khoản mới
X
  • Danh mục sản phẩm
  • Cầu nâng ô tô
    • Cầu nâng 1 trụ
    • Cầu nâng 2 trụ
    • Cầu nâng 4 trụ
    • Cầu nâng cắt kéo
  • Máy ra vỏ xe
    • Chuyên dụng
      • Cần phụ máy tháo vỏ
      • Máy ra vỏ xe máy
      • Máy ra vỏ xe ô tô
      • Máy ra vỏ xe tải
    • Thương hiệu
      • Máy tháo vỏ xe LEO
      • Máy tháo vỏ xe HPA
      • Máy tháo vỏ xe Liberty
      • Máy tháo vỏ xe Wonder
  • Máy nén khí
    • Máy nén khí Piston
    • Máy nén khí trục vít
    • Đầu máy nén khí
  • Súng xiết bu lông
    • Súng xiết bu lông Toku
    • Súng xiết bu lông Ingersoll Rand
    • Súng xiết bu lông Liberty
    • Súng xiết bu lông Kusaki
    • Súng xiết bu lông Kuanai
    • Máy đục bê tông
  • Miếng vá keo vá lốp
    • Miếng vá săm lốp
    • Keo vá lốp
  • Thiết bị sửa chữa lốp
    • Máy tiện mâm xe
    • Máy cân mâm
    • Máy nắn mâm
    • Máy cắt gai lốp
    • Trụ bơm lốp
    • Máy bơm khí ni tơ
    • Phụ kiện bơm vá lốp
    • Dung dịch bôi trơn mép lốp
  • Thiết bị kiểm định ô tô
    • Thiết bị phân tích khí xả
    • Thiết bị kiểm tra phanh
    • Thiết bị kiểm tra đèn pha
    • Thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe
  • Thiết bị sửa chữa ô tô
    • Phòng sơn
    • Máy hàn rút tôn
    • Máy đọc xoá lỗi
    • Máy sạc ắc quy
    • Máy rửa kim phun
    • Máy nạp ga điều hoà
    • Thiết bị điện
    • Thiết bị kéo nắn
    • Thiết bị đồng sơn
    • Thiết bị bơm dầu, mỡ
    • Thiết bị gara khác
  • Thiết bị sửa chữa xe máy
    • Máy ra vỏ xe máy
    • Bàn nâng xe máy
    • Máy đọc xoá lỗi xe máy
    • Thiết bị bảo dưỡng
    • Máy vệ sinh buồng đốt
  • Thiết bị rửa xe
    • Dung dịch chăm sóc xe
    • Cầu nâng rửa xe
    • Máy rửa xe
      • Máy rửa xe dây đai
      • Máy rửa xe mini, gia đình
      • Máy rửa xe cao áp
      • Máy rửa xe nước nóng
    • Bình rửa xe bọt tuyết
    • Máy hút bụi, giặt thảm
  • Dụng cụ khí nén
    • Súng xiết bu lông
    • Máy đục bê tông
    • Pa lăng hơi
    • Tời khí nén
    • Cưa hơi
    • Máy mài
    • Máy khoan
    • Máy chà nhám
  • Dụng cụ cầm tay
    • Khẩu tuýp
    • Tủ dụng cụ
    • Bộ dụng cụ
    • Cảo rotuyn
    • Cần xiết lực
    • Búa, cờ lê, kìm, …
    • Dụng cụ phần điện
    • Dụng cụ gầm
    • Dụng cụ phanh
    • Dụng cụ điều hoà
    • Dụng cụ đo, chẩn đoán
    • Dụng cụ phần động cơ
  • Thiết bị thuỷ lực
    • Cẩu móc động cơ
    • Giá đỡ hộp số
    • Máy ép thuỷ lực
    • Đội thuỷ lực
    • Kích cá sấu
  • Cuộn dây hơi tự rút
  • Thiết bị đào tạo nghề
    • Thiết bị đào tạo nghề ô tô
    • Thiết bị đào tạo nghề điện công nghiệp
    • Thiết bị đào tạo nghề cơ khí
    • Thiết bị đào tạo nghề điện
    • Thiết bị đào tạo nghề khác
  • Thiết bị gia công phục hồi
    • Máy tiện mâm xe
    • Thiết bị sửa chữa động cơ
    • Thiết bị sửa chữa má phanh, tang trống
    • Thiết bị sửa chữa ly hợp, bánh đà
  • Bãi đỗ xe ô tô
  • Dầu nhớt Idemitsu
    • Nhớt xe máy
    • Nhớt công nghiệp
    • Dầu động cơ xăng
    • Dầu động cơ Diesel
    • Nhớt Honda chính hãng
  • Máy phát điện