• Miền Nam: 0942 83 25 38
  • Miền Trung: 0901 99 61 88
  • Miền Bắc: 0862 21 21 38

Tài khoản

  • Giỏ hàng
  • Thanh toán
  • Tài khoản
Thiết bị TPP

0

Giỏ Hàng: 0 ₫

Có 0 sản phẩm trong giỏ hàng
Tổng cộng: 0 ₫
Xem hàng
Thanh toán
Danh mục sản phẩm
  • Cầu nâng ô tô
    • Cầu nâng 1 trụ
    • Cầu nâng 2 trụ
    • Cầu nâng 4 trụ
    • Cầu nâng cắt kéo
  • Máy ra vỏ xe
    • Chuyên dụng
      • Cần phụ máy tháo vỏ
      • Máy ra vỏ xe máy
      • Máy ra vỏ xe ô tô
      • Máy ra vỏ xe tải
    • Thương hiệu
      • Máy tháo vỏ xe LEO
      • Máy tháo vỏ xe HPA
      • Máy tháo vỏ xe Liberty
      • Máy tháo vỏ xe Wonder
  • Máy nén khí
    • Máy nén khí Piston
    • Máy nén khí trục vít
    • Đầu máy nén khí
  • Súng xiết bu lông
    • Súng xiết bu lông Toku
    • Súng xiết bu lông Ingersoll Rand
    • Súng xiết bu lông Liberty
    • Súng xiết bu lông Kusaki
    • Súng xiết bu lông Kuanai
    • Máy đục bê tông
  • Miếng vá keo vá lốp
    • Miếng vá săm lốp
    • Keo vá lốp
  • Thiết bị sửa chữa lốp
    • Máy tiện mâm xe
    • Máy cân mâm
    • Máy nắn mâm
    • Máy cắt gai lốp
    • Trụ bơm lốp
    • Máy bơm khí ni tơ
    • Phụ kiện bơm vá lốp
    • Dung dịch bôi trơn mép lốp
  • Thiết bị kiểm định ô tô
    • Thiết bị phân tích khí xả
    • Thiết bị kiểm tra phanh
    • Thiết bị kiểm tra đèn pha
    • Thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe
  • Thiết bị sửa chữa ô tô
    • Phòng sơn
    • Máy hàn rút tôn
    • Máy đọc xoá lỗi
    • Máy sạc ắc quy
    • Máy rửa kim phun
    • Máy nạp ga điều hoà
    • Thiết bị điện
    • Thiết bị kéo nắn
    • Thiết bị đồng sơn
    • Thiết bị bơm dầu, mỡ
    • Thiết bị gara khác
  • Thiết bị sửa chữa xe máy
    • Máy ra vỏ xe máy
    • Bàn nâng xe máy
    • Máy đọc xoá lỗi xe máy
    • Thiết bị bảo dưỡng
    • Máy vệ sinh buồng đốt
  • Thiết bị rửa xe
    • Dung dịch chăm sóc xe
    • Cầu nâng rửa xe
    • Máy rửa xe
      • Máy rửa xe dây đai
      • Máy rửa xe mini, gia đình
      • Máy rửa xe cao áp
      • Máy rửa xe nước nóng
    • Bình rửa xe bọt tuyết
    • Máy hút bụi, giặt thảm
  • Dụng cụ khí nén
    • Súng xiết bu lông
    • Máy đục bê tông
    • Pa lăng hơi
    • Tời khí nén
    • Cưa hơi
    • Máy mài
    • Máy khoan
    • Máy chà nhám
  • Dụng cụ cầm tay
    • Khẩu tuýp
    • Tủ dụng cụ
    • Bộ dụng cụ
    • Cảo rotuyn
    • Cần xiết lực
    • Búa, cờ lê, kìm, …
    • Dụng cụ phần điện
    • Dụng cụ gầm
    • Dụng cụ phanh
    • Dụng cụ điều hoà
    • Dụng cụ đo, chẩn đoán
    • Dụng cụ phần động cơ
  • Thiết bị thuỷ lực
    • Cẩu móc động cơ
    • Giá đỡ hộp số
    • Máy ép thuỷ lực
    • Đội thuỷ lực
    • Kích cá sấu
  • Cuộn dây hơi tự rút
  • Thiết bị đào tạo nghề
    • Thiết bị đào tạo nghề ô tô
    • Thiết bị đào tạo nghề điện công nghiệp
    • Thiết bị đào tạo nghề cơ khí
    • Thiết bị đào tạo nghề điện
    • Thiết bị đào tạo nghề khác
  • Thiết bị gia công phục hồi
    • Máy tiện mâm xe
    • Thiết bị sửa chữa động cơ
    • Thiết bị sửa chữa má phanh, tang trống
    • Thiết bị sửa chữa ly hợp, bánh đà
  • Bãi đỗ xe ô tô
  • Dầu nhớt Idemitsu
    • Nhớt xe máy
    • Nhớt công nghiệp
    • Dầu động cơ xăng
    • Dầu động cơ Diesel
    • Nhớt Honda chính hãng
  • Máy phát điện
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Menu ImageSản phẩm
    • Thiết bị sửa chữa xe máy
      • Máy tháo vỏ xe tay ga
      • Máy đọc xoá lỗi xe máy
      • Máy Vệ sinh buồng đốt
      • Máy súc rửa kim phun
      • Súng bắn ốc xe máy
      • Bàn nâng xe máy
      • Keo tự vá xe máy
    • Thiết bị sửa chữa ô tô
      • Máy tháo vỏ ô tô – xe tải
      • Máy cân mâm ô tô
      • Máy bơm khí ni tơ
      • Súng xiết bu lông
      • Miếng vá săm lốp
      • Máy nén khí
    • Thiết bị kiểm định ô tô
      • Thiết bị cân chỉnh thước lái
      • Cầu nâng 1 trụ rửa xe
      • Dầu nhớt Idemitsu
      • Cầu nâng ô tô
      • Kích cá sấu
      • Đội thuỷ lực
    • Thiết bị gia công phục hồi
      • Máy nắn khung càng xe máy
      • Máy doa xi lanh xe máy
      • Thiết bị sửa chữa má phanh
      • Thiết bị sửa chữa động cơ
      • Thiết bị sửa chữa ly hợp
  • Menu ImageGiảm giá
  • YOUTUBE
  • Tin tức
    • Kinh nghiệm
    • Tuyển dụng
  • Liên hệ

0

Giỏ Hàng: 0 ₫

Có 0 sản phẩm trong giỏ hàng
Tổng cộng: 0 ₫
Xem hàng
Thanh toán
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm
  • Các lỗi thường gặp và cách khắc phục sửa chữa máy ra vào lốp hiệu quả

Chuyên mục

  • Chính sách chung (5)
  • Dịch vụ khách hàng (4)
  • Khuyến mãi (3)
  • Kinh nghiệm (974)
  • Thông tin công ty (1)

Bài viết mới

  • [TỔNG HỢP] Thiết bị gara ô tô và dụng cụ sửa chữa cần thiết 06/02/2023
  • Dầu nhớt máy nén khí – Vai trò và thời gian bao lâu nên thay 04/02/2023
  • Đánh dấu Top 4 mẫu cầu nâng 2 trụ 4T Giá Tốt | thietbiTPP.vn 03/02/2023
  • Giá bình bọt tuyết 20 lít| Cập nhật báo giá mới nhất năm nay 31/01/2023
  • Rửa xe thuận tiện hơn với cầu nâng rửa xe ô tô| Thiết bị TPP 30/01/2023
  • Vì sao cần có cầu nâng 2 trụ cho gara ô tô? Mua ở đâu uy tín 11/01/2023
  • Rửa xe không chạm là gì? Một số lưu ý cần biết khi sử dụng 10/01/2023
  • Con đội lùn là gì? Cấu tạo và ưu điểm nổi bật kích thủy lực 09/01/2023
  • Máy rửa xe hơi nước nóng là gì? Ưu điểm và ứng dụng nổi bật 07/01/2023
  • Cách sử dụng bình xịt bọt tuyết rửa xe đơn giản hiệu quả cao 06/01/2023
  • Địa điểm bán máy ép thủy lực TPHCM Giá Tốt uy tín | Mua ngay 05/01/2023
  • Giới thiệu mâm cặp máy tiện là gì? Phân loại và Cách sử dụng 04/01/2023
  • Giá đỡ rửa xe máy giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng uy tín 03/01/2023
  • Vì sao nên chọn mua hộp đựng đồ nghề đa năng để sử dụng? 02/01/2023
  • Máng đèn sấy hồng ngoại có bao nhiêu loại? Mua ở đâu uy tín 29/12/2022
sửa chữa máy ra vào lốp hiệu quả
21 Th6

Các lỗi thường gặp và cách khắc phục sửa chữa máy ra vào lốp hiệu quả

Đăng bởi: Lam Lam
2 Comments
Tóm tắt nội dung
  1. Giới thiệu sơ lược máy ra vào lốp 
  2. Các sự cố thường gặp và cách khắc phục sửa chữa máy ra vào lốp hiệu quả
  3. Bộ điều áp bị hỏng và bình chứa nhớt bị bể
  4. Cậy tháo lốp bị rách mép lốp
  5. Bộ cổ chia hơi bị xì và 4 vấu kẹp mâm bị yếu
  6. Bộ phận mâm kẹp lốp không quay, quay 1 chiều hoặc mô tơ kêu to
  7. Không thể đưa bàn đạp trở về giữa được
  8. Mâm quay tự định tâm không tháo lốp được
  9. Khổng thể ép được lốp sụp talong lốp xe
  10. Bộ vấu kẹp bị đơ (không chạy) hoặc kẹp bị yếu
  11. Cách bảo dưỡng vệ sinh máy ra vào lốp chi tiết hiệu quả
  12. Lời kết

Hiện nay tại các gara sửa chữa – bảo dưỡng ô tô xe máy thì máy ra vào lốp là một trong những máy móc thiết bị không thể thiếu. Nhưng sau một thời gian dài sử dụng với tần suất sử dụng cao thì dù là máy móc nào cũng phải gặp những sự cố, cũng như các lỗi thường gặp không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ tới các bạn một số nguyên nhân gây ra lỗi thường gặp và cách khắc phục sửa chữa máy ra vào lốp hiệu quả nhanh chống. 

Giới thiệu sơ lược máy ra vào lốp 

Thiết bị ra vào lốp có công dụng tháo nhanh lốp ra khỏi vành bánh xe, hỗ trợ các công việc tháo lắp và thay thế lốp bánh xe. Do đó mà sản phẩm này được ví như cánh tay phải vô cùng đắc lực của những chuyên viên sửa chữa tại các gara, trạm chăm sóc ô tô, xe máy.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng máy ra lốp xe thì sẽ không thể tránh khỏi các sự cố lỗi hư hỏng xảy ra, nhưng nếu chúng ta biết cách bảo dưỡng máy định kì hoặc biết cách khắc phục và sửa chữa đúng kỹ thuật. Bạn sẽ có thể duy trì được độ bền cũng như tăng tuổi thọ cho máy và làm giảm bớt chi phí sửa chữa tốn kém.

máy ra vào lốp, máy ra vỏ, máy tháo lốp
Máy ra vào lốp xe máy xe ga liberty
Xem thêm => Hướng dẫn sử dụng máy ra vào lốp xe ga ô tô

Các sự cố thường gặp và cách khắc phục sửa chữa máy ra vào lốp hiệu quả

Như các bạn cũng đã biết không một thiết bị hay máy móc nào lại không mắc lỗi hư hỏng sau thời gian dài sử dụng. Do đó mà trong nội dung này Thiết bị Tiến Thành sẽ giúp các bạn nhận biết các lỗi hư hỏng và cách khắc phục sửa chữa hiệu quả như sau:

Bộ điều áp bị hỏng và bình chứa nhớt bị bể

Nguyên nhân: Sau một thời gian sử dụng lâu ngày, máy tháo lốp thường sẽ gặp phải những sự cố như bộ điều áp không chỉnh được áp suất hơi đi vào bên trong máy. Gây ra tình trang hơi đi vào bên trong yếu dẫn đến việc không điều khiển hoạt động của máy. Đồng thời, bình chứa nhớt của máy bị bể không thể cung cấp nhớt bôi trơn được cho hệ thống sim phốt bên trong và cũng không lọc được nước tách khí dẫn đến hư sim phốt.

Cách khắc phục tình trang này là tiến hành thay bộ điều áp mới vì nếu không sẽ dẫn đến các hệ thống bên trong như: Sim phốt sẽ bị hư và gây rỉ sét phần xy lanh do hơi đi vào chứa nhiều nước vì không được lọc.

bình chứa nhớt máy ra lốp
Bình chứa nhớt của máy ra vào lốp xe Liberty

Cậy tháo lốp bị rách mép lốp

Nguyên nhân: Việc thao tác cậy tháo lốp gây rách mép lốp thường xuyên xảy ra với nhiều người thợ chưa có tay nghề cao hoặc là thao tác thao lốp sai cách.

Cách khắc phục tốt nhất là bạn cần kiểm tra lại thao tác cậy mở lốp đã làm đúng kỹ thuật hay chưa. Hoặc có thể kiểm tra lại lo xo ép cần sát mâm xe hay chưa nếu xa thì cắt bớt lò xo và điều chỉnh lại mỏ vịt bo xung quanh lốp cho chuẩn. Nhưng nếu phần mỏ vịt cách xa mâm lốp nhiều quá thì nên thay mỏ vịt (lưỡi móc lốp) mới đảm bảo sao cho tương thích với mâm lốp xe máy hay xe ô tô.

Bộ cổ chia hơi bị xì và 4 vấu kẹp mâm bị yếu

Nguyên nhân: Chính là do cổ chia hơi nằm bên dưới mâm đặt bánh xe bị xì điều này sẽ làm thất thoát lượng hơi đi vào máy và làm cho 4 vấu kẹp để cố định mâm bị yếu đi. Ngoài ra, còn là do piston phốt ben xi lanh điều khiển 4 vấu kẹp chạy ra vô thường xuyên dẫn đến bị xì.

Cách khắc phục: Lặp tức thay mới bộ chén cổ và bộ chia cổ hơi mới cho máy, đồng thời thay luôn 2 bộ piston phốt ben mới khi chúng bị lỗi. Tiến thành kiểm tra lại lòng xy lanh xem có bị trầy xướt hay không, nếu có thì phải làm sạch bằng giấy nhám mịn hoặc nặng là cần thay mới.

phục tùng máy ra vào lốp
Bộ cổ chia hơi và 4 vấu kẹp mâm bánh xe của máy ra vào lốp

Bộ phận mâm kẹp lốp không quay, quay 1 chiều hoặc mô tơ kêu to

Nguyên nhân: Có 2 nguyên nhân một là gioăng xi lanh bị mòn đi thậm chí là hỏng do thời gian sử dụng đã quá lâu. Nguyên nhân thứ 2 là do bàn đạp chân của máy cậy vỏ bị chạm mạch, tụ yếu hoặc có thể là bị cháy, mô tơ điện bị chập hoặc là bị cháy và cục đảo chiều của máy để điều khiển quay mâm đã bị hư hỏng.

Cách khắc phục: Tốt nhất là bạn nên kiểm tra lại toàn bộ hệ thống đường dẫn dây điện của máy, tiếp đến là thay mới bộ điều khiển bàn đạp và tay tụ hay mô tơ mới.

Không thể đưa bàn đạp trở về giữa được

Nguyên nhân: chính là do lò xo điều khiển bàn đạp của máy ra vào lốp đã bị đứt.

Cách khắc phục: Đối với lỗi này để sửa chữa máy ra vỏ các bạn chỉ cần thay lò xo mới.

bộ mâm kẹp lốp máy ra lốp
Bộ phận mâm kẹp lốp thường không quay, quay 1 chiều hoặc mô tơ kêu to
Xem thêm bài viết liên quan => Chi tiết cách sửa chữa máy ra vào vỏ xe tay ga

Mâm quay tự định tâm không tháo lốp được

Nguyên nhân: Dẫn đến lỗi này chính là do máy bị trùng dây curoa dẫn động.

Cách khắc phục: Muốn sửa máy tháo vỏ xe mắc lỗi này thì phải kiểm tra và tiến hành căng lại dây curoa hoặc thay dây mới cho máy.

Khổng thể ép được lốp sụp talong lốp xe

Nguyên nhân: Việc không ép được lốp chính là do bộ bầu ép lốp bị hư. Bạn cần phải kiểm tra lại dây ống hơi dẫn có bị xì xứt rơi ra không? kiểm tra lại phốt bầu ép có bị giản nở gây kẹt ti đẩy ép lốp không? đồng thời kiểm tra lòng xy lanh có bị xướt hay rỉ sét không?

Cách khắc phục: Nếu có xảy ra những tình trạng như trên ta cần tiến hành nối lại ống dây hơi hoặc thay dây mới, thay phốt bầu ép mới và làm sạch lại lòng xy lanh bằng giấy nhám mịn và tra mỡ bôi trơn nếu không được thì phải thay bầu ép mới.

máy tháo vỏ, máy ra vỏ, máy mở lốp, máy cậy vỏ
Máy cậy vỏ xe LEO hàng liên doanh Italy

Bộ vấu kẹp bị đơ (không chạy) hoặc kẹp bị yếu

Nguyên nhân: Việc bộ kẹp không chạy bị đơ hay kẹp yếu có thể là do sử dụng quá lâu nên đầu nối dây dẫn khí bị lỏng hay bị xì hơi, đồng thời còn có thể là do bộ van điều khiển chia hơi bị xì hay bị đẩy qua lại. Bạn cần phải kiểm tra lại 2 bộ phận này có bị lỗi hay không.

Cách khắc phục: Tốt nhất là bị nên rút đầu hơi ra rồi gắn lại hoặc tốt hơn là cắt bớt 1 ít trước khi gắn lại nếu bị lỗi thì nên thay dây hơi mới. Đồng thời nên thay bộ sim phốt chân đạp mới nếu như sim bị hư hay giản nở không đều (1 bộ gồm 6 cộng sim) và thay bộ van chân đạp điều khiển mới cho máy.

Một số lưu ý: Khi thao tác thay sim chân đạp phải thay đồng bộ 2 chân luôn, nếu chỉ thay 1 bên thì thời ngắn sau chân còn lại sẽ bị xì hơi hư gây ảnh hưởng đến toàn bộ sim chân đạp mới thay thế.

Cách bảo dưỡng vệ sinh máy ra vào lốp chi tiết hiệu quả

Hầu hết các máy móc thiết bị đều phải xảy ra lối vì thế mà máy ra vào lốp ô tô xe máy cũng vậy. Điều không thể tránh khỏi nhưng để hạn chế việc phải sửa chữa và để máy có thể hoạt động bền bỉ, ổn định thì đòi hỏi người dùng nên bảo dưỡng máy thường xuyên. Nhưng làm sao để bảo dưỡng đúng cách thì không phải ai cũng biết. Vậy nên hãy tiếp tục theo dõi bài viết để được bật mí bí quyết bảo dưỡng máy ra vào lốp nhé.

máy cậy vỏ không ruột, máy cậy lốp xe tay ga, máy ra lốp ô tô
Thiết bị ra vỏ xe Liberty
  • Đầu tiên, ta cần thường xuyên kiểm tra mức dầu trong cốc dầu, nếu như mức dầu không đảm bảo để máy vận hành tốt thì các bạn phải bổ sung thêm dầu cho đến vạch tiêu chuẩn. Có thể là dầu máy khâu hoặc dầu giảm xóc xe máy theo nhà cung cấp hay nhân viên kỹ thuật chỉ định.
  • Vệ sinh và thay thế bộ lõi lọc tách nước định kỳ 6 tháng 1 lần.
  • Thường xuyên lau sạch các vấu kẹp hàng ngày cả khi không sử dụng đến thiết bị và tra dầu cho 4 thanh trượt của máy.
  • Kiểm tra lại các đầu nối, các chốt, ốc vít của máy thường xuyên và tiến hành vặn chặt chúng khi bị lỏng cùng với các mối nối trên ống hơi.
  • Nên đặt máy cậy lốp xe máy ở nơi sạch sẽ tránh bị bụi bẩn.
  • Thường xuyên bôi trơn bằng mỡ với các mối nối của máy chuyển động ma sát định kỳ mỗi tuần 1 lần.

Lưu ý: Trước khi bảo dưỡng máy bạn cần ngắt tất cả nguồn điện đang được kết nối để đảm bảo an toàn. Đồng thời không được dùng khí nén để làm sạch máy.

Lời kết

Trên đây, là cách sửa chữa máy ra vào lốp mà Công ty Tiến Thành muốn chia sẽ đến các bạn. Nếu vẫn còn thắc mắc gì về máy ra vào lốp chính hãng cũng như cách sử dụng, bảo dưỡng máy, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0862.212.138 – 0942.832.538 hoặc để lại comment bên dưới cho chúng mình biết nhé. Thân Ái!

Chia sẻ

Tin Liên Quan

10 Th6
xe máy bị trầy, xe máy bị trầy xước sơn

Xử lý tới 90% tình trạng xe máy bị trầy xước nặng Nguyên Do – Biện Pháp

0 Comments
Đọc thêm
07 Th1
xử lý yên xe máy bị rách

Xử lý tình trạng yên xe máy bị rách tại nhà hiệu quả và an toàn, hiệu quả

0 Comments
Đọc thêm
29 Th6
xe máy bị rồ ga khi tăng tốc, xe máy số bị rồ ga

Xử lý hiện tượng xe máy bị rồ ga thường do nguyên nhân nào gây ra?

0 Comments
Đọc thêm

Bình luận (2)

Khách
20/10/2021

Công ty cho e hỏi máy ra vo của e sao ma cho hoi vao mà 4 cây kẹp bánh kg ra vào gi đc nguyên nhân bi sao co the cho e biết đc kg ak

Đức Minh
29/11/2021

A liên hệ giúp em số hotline 0942.832.538 ạ

LEAVE A COMMENT

Make sure you enter the(*) required information where indicated. HTML code is not allowed

THIẾT BỊ TPP - CÔNG TY TIẾN THÀNH

  • Trụ sở: Số B21 khu đô thị One Palace, đường Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT : 0942 832 538
  • info@thietbitpp.vn

Có thể bạn quan tâm ?

  • Cầu nâng ô tô
  • Máy ra vỏ xe
  • Súng xiết bu lông
  • Máy nén khí
  • Miếng vá keo vá lốp

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

  • 10-12 Nguyễn Tường Phổ, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • ĐT : 0901 99 61 88
  • info@thietbitpp.vn

Chăm sóc khách hàng

  • Giới thiệu công ty
  • Danh mục sản phẩm
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Thắc mắc & Khiếu nại
  • Khu vực giao hàng miễn phí

THIẾT BỊ TPP HÀ NỘI

  • 120 Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai
    Hà Nội
  • ĐT: 0862 21 21 38
  • info@thietbitpp.vn

Chính sách chung

  • Chính sách & quy định chung
  • Chính sách giao nhận, lắp đặt
  • Chính sách bảo trì – bảo hành
  • Chính sách đổi, trả hàng
  • Bảo mật thông tin khách hàng
  • Thông tin công ty

CHỨNG NHẬN

DMCA.com Protection Status

Follow #TPP

© 2015 Công ty CPDN Tiến Thành
Copyright © 2015 Công ty cổ phần dầu nhớt Tiến Thành. Developed by HON
Close
Đăng nhập & Đăng ký
Quên mật khẩu?

QUYỀN LỢI?

Đăng ký miễn phí nhận ưu đãi hấp dẫn !

  • Thanh toán nhanh chóng
  • Xem và theo dõi đơn hàng dễ dàng
  • Đường dây nóng: 0912 35 31 38
Đăng ký tài khoản mới
X
  • Danh mục sản phẩm
  • Cầu nâng ô tô
    • Cầu nâng 1 trụ
    • Cầu nâng 2 trụ
    • Cầu nâng 4 trụ
    • Cầu nâng cắt kéo
  • Máy ra vỏ xe
    • Chuyên dụng
      • Cần phụ máy tháo vỏ
      • Máy ra vỏ xe máy
      • Máy ra vỏ xe ô tô
      • Máy ra vỏ xe tải
    • Thương hiệu
      • Máy tháo vỏ xe LEO
      • Máy tháo vỏ xe HPA
      • Máy tháo vỏ xe Liberty
      • Máy tháo vỏ xe Wonder
  • Máy nén khí
    • Máy nén khí Piston
    • Máy nén khí trục vít
    • Đầu máy nén khí
  • Súng xiết bu lông
    • Súng xiết bu lông Toku
    • Súng xiết bu lông Ingersoll Rand
    • Súng xiết bu lông Liberty
    • Súng xiết bu lông Kusaki
    • Súng xiết bu lông Kuanai
    • Máy đục bê tông
  • Miếng vá keo vá lốp
    • Miếng vá săm lốp
    • Keo vá lốp
  • Thiết bị sửa chữa lốp
    • Máy tiện mâm xe
    • Máy cân mâm
    • Máy nắn mâm
    • Máy cắt gai lốp
    • Trụ bơm lốp
    • Máy bơm khí ni tơ
    • Phụ kiện bơm vá lốp
    • Dung dịch bôi trơn mép lốp
  • Thiết bị kiểm định ô tô
    • Thiết bị phân tích khí xả
    • Thiết bị kiểm tra phanh
    • Thiết bị kiểm tra đèn pha
    • Thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe
  • Thiết bị sửa chữa ô tô
    • Phòng sơn
    • Máy hàn rút tôn
    • Máy đọc xoá lỗi
    • Máy sạc ắc quy
    • Máy rửa kim phun
    • Máy nạp ga điều hoà
    • Thiết bị điện
    • Thiết bị kéo nắn
    • Thiết bị đồng sơn
    • Thiết bị bơm dầu, mỡ
    • Thiết bị gara khác
  • Thiết bị sửa chữa xe máy
    • Máy ra vỏ xe máy
    • Bàn nâng xe máy
    • Máy đọc xoá lỗi xe máy
    • Thiết bị bảo dưỡng
    • Máy vệ sinh buồng đốt
  • Thiết bị rửa xe
    • Dung dịch chăm sóc xe
    • Cầu nâng rửa xe
    • Máy rửa xe
      • Máy rửa xe dây đai
      • Máy rửa xe mini, gia đình
      • Máy rửa xe cao áp
      • Máy rửa xe nước nóng
    • Bình rửa xe bọt tuyết
    • Máy hút bụi, giặt thảm
  • Dụng cụ khí nén
    • Súng xiết bu lông
    • Máy đục bê tông
    • Pa lăng hơi
    • Tời khí nén
    • Cưa hơi
    • Máy mài
    • Máy khoan
    • Máy chà nhám
  • Dụng cụ cầm tay
    • Khẩu tuýp
    • Tủ dụng cụ
    • Bộ dụng cụ
    • Cảo rotuyn
    • Cần xiết lực
    • Búa, cờ lê, kìm, …
    • Dụng cụ phần điện
    • Dụng cụ gầm
    • Dụng cụ phanh
    • Dụng cụ điều hoà
    • Dụng cụ đo, chẩn đoán
    • Dụng cụ phần động cơ
  • Thiết bị thuỷ lực
    • Cẩu móc động cơ
    • Giá đỡ hộp số
    • Máy ép thuỷ lực
    • Đội thuỷ lực
    • Kích cá sấu
  • Cuộn dây hơi tự rút
  • Thiết bị đào tạo nghề
    • Thiết bị đào tạo nghề ô tô
    • Thiết bị đào tạo nghề điện công nghiệp
    • Thiết bị đào tạo nghề cơ khí
    • Thiết bị đào tạo nghề điện
    • Thiết bị đào tạo nghề khác
  • Thiết bị gia công phục hồi
    • Máy tiện mâm xe
    • Thiết bị sửa chữa động cơ
    • Thiết bị sửa chữa má phanh, tang trống
    • Thiết bị sửa chữa ly hợp, bánh đà
  • Bãi đỗ xe ô tô
  • Dầu nhớt Idemitsu
    • Nhớt xe máy
    • Nhớt công nghiệp
    • Dầu động cơ xăng
    • Dầu động cơ Diesel
    • Nhớt Honda chính hãng
  • Máy phát điện